ล่ามอนสเตอร์ กับเกม MONSTER HUNTER

Name  :  MONSTER HUNTER Dynamic Hunting
Price  :  $4.99
Link Download  :  View On iTunes

อีกหนึ่งเกมดัง ถ้าใครเคยเล่นใน P2, Xbox 360 คงจะคุ้นดีกับเกมนี้ ซึ่งเราคือผู้ล่ามอนสเตอร์และสามารถเอาหนังของสมอนเตอร์มาตีเป็นชุดเกราะ ดาบ โล่ หรืออาวุธและเครื่องป้องกันต่าง ๆ ได้

กราฟฟิคเกม ผมว่าสวยดี มอนสเตอร์ก็มีหลากหลายอีกด้วย คุณภาพภาพของเกม ก็ทำให้เกมน่าเล่นยิ่งขึ้น เพราะดูสมจริงขึ้น

ในระบบ ios จะไม่มีการวิ่งเพื่อหามอนสเตอร์แบบระบบเกม P2, Xbox 360 ครับ เวลาเราเล่น ในแต่ละเควส จะเข้าฉากต่อสู้เลย แต่ก็ถือว่าสนุกไม่น้อย แต่ถ้าหากมีฉากเดินหามอนสเตอร์เอง คงจะสนุกมากทีเดียว

เกมนี้การบังคับทิศทางก็สัมผัสอิสระครับ เลื่อนซ้ายขวา เพื่อเดิน เลื่อนขึ้นลง เพื่อเดินเข้า-ออก และมีท้าไม้ตายอีกด้วย รวบถึงกับดักเพื่อใช้จัดการมอนสเตอร์ด้วยครับ


สำหรับชุดหรือดาบ เราสามารถหาหนังหรือกระดูกมอนสเตอร์ขนิดต่าง ๆ มาตีเพื่ออัพเกรดอาวุธและชุดป้องกันได้ครับ โดยเมื่อสู้จบ มันจะมีบอก ว่าเราได้อะไรมาบ้างครับผม